Sửa chữa tháo lắp nội thất 091 280 0011
Sửa chữa tháo lắp giường tủ 096 3087 803
Sửa chữa nội thất văn phòng 097 642 9669
Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Cần bán Thanh Lý Đồ Chất Cuối Năm

01/10/2016
có ít Đồ cũ muốn bán Can ban Thanh Ly Do Chat Cuoi Nam Mình Dọn Tủ thanh lý ít đồ hàng như nào thì mình xin nói thẳng và thật luôn cho a e dễ làm việc ạ:

Sơ mi Burberry hàng supper **** mua bên Hồng kong mặc được 2 lần gần như mới tinh hàng rất đẹp màu sang chảnh lắm đi dự tiệc hoặc đi chơi mặc quá đẹp thanh lý 700

Các loại thiết bị cũ đều được chúng tôi thu mua gia cao
+ Thiết bị cũ là gi ?
- Đồ công nghệ cao như : máy tính, máy in đen trắng, màu laser .., máy fax, tivi lcd, plasma, đồ kỹ thuật số, máy chiếu, camera, ghi hình , server , switch, hup, switch , máy tính tiền , hệ thống an ninh, hệ thống quan sát của panasonic, hp, dell, samsung, canon, toshiba , asus , ....
- Đồ âm thanh : amly, loa , đài, hệ thống chiếu sáng ...
- Đồ điện lạnh : điều hòa, máy lạnh, tủ đông, tủ mát, tủ bảo ôn các hãng ...
- Đồ cơ khí : máy cắt, máy phay, tiện, máy hàn, máy khoan, nén khí ....

Toàn bộ đồ dùng thiết bị cũ hỏng dùng cho mục đích văn phòng, công ty, kho bãi , xưởng sản xuất , cửa hàng, gia đình nhà riêng đều được Chúng tôi thu mua lại nếu bạn muốn thanh lý .
Ngay cả bạn có đồ nội thất như giường tủ bàn ghế, quầy bar , giá kệ sắt đa năng hoặc quần áo thời trang chúng tôi cũng mua.
Hãy liên lạc với chúng tôi nhé :

Điện thoại : 096 3087 803 - 091 280 0011
Mail : chothanhly.com@gmail.com

mua máy in cũ



Sơ mi Burberry hàng supper **** mua bên Hồng kong mặc được 2 lần gần như mới tinh hàng rất đẹp màu sang chảnh lắm đi dự tiệc hoặc đi chơi mặc quá đẹp thanh lý 700


Cần bán Thanh Lý Đồ Chất Cuối Năm

Cần bán Thanh Lý Đồ Chất Cuối Năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét