Sửa chữa tháo lắp nội thất 091 280 0011
Sửa chữa tháo lắp giường tủ 096 3087 803
Sửa chữa nội thất văn phòng 097 642 9669
Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Rao vặt Hà Nội Thanh lý ví da nam, giày dép VNXK

07/31/2015
Tôi có Rao vat Ha Noi Thanh ly vi da nam, giay dep VNXK Chào cả nhà! Dưới đây là một vài item mình muồn bán lại do không có nhu cầu sử dụng/ không dùng nhiều. Mong mọi người ủng hộ
Ví da nam Tisdeny mua mà không có dịp dùng luôn còn mới nguyên, màu nâu nhạt, chất da mềm, full box. Pass lại giá 450K:




Tư vấn Quảng Châu(0086) 134 1622 4833 (viber-wechat - zalo)
Tư vấn Quảng Châu(0086) 185 6528 0133

+ Dịch vụ Quảng Châu
+ Đưa khách lấy hàng Quảng Châu
+ Phiên dịch tại Quảng Châu
+ Tìm kiếm nguồn hàng
+ Mua hàng ở Trung Quốc
+ Chuyển hàng về Việt Nam
+ Order hàng hóa
+ phiên dịch tiếng trung
+ buôn hàng thời trang
+ kinh nghiệm đi buôn
+ hướng dẫn buôn hàng quảng châu
+ thời trang quảng châu
Dịch vụ Quảng Châu, Đưa khách lấy hàng Quảng Châu, Phiên dịch tại Quảng Châu, Tìm kiếm nguồn hàng, Mua hàng ở Trung Quốc, Chuyển hàng về Việt Nam, Order hàng hóa, phiên dịch tiếng trung, buôn hàng thời trang, kinh nghiệm đi buôn, hướng dẫn buôn hàng quảng châu , thời trang quảng châu
Chuyển tiền ở tại Quảng Châu Trung Quốc


Dép cao gót (đôi này tầm 8cm) VNXK ALDO, mình cũng ngại đi nên mua về không có mấy dịp diện bạn nào ưng mình để lại giá 150K (đôi này mình mua 650K). Mình dùng khá giữ đồ và cất cẩn thận nên đảm bảo trông còn... khá là mới



Mọi người ưng có thể call/sms cho mình qua số 0969 200 699 để hỏi thêm thông tin còn thắc mắc
Thanks for watching
Rao vặt Hà Nội Thanh lý ví da nam, giày dép VNXK

Rao vặt Hà Nội Thanh lý ví da nam, giày dép VNXK

0 nhận xét:

Đăng nhận xét